Tập đoàn COFCO đến thăm và làm việc tại Cảng Quảng Ninh
Tin tức

Tập đoàn COFCO đến thăm và làm việc tại Cảng Quảng Ninh

Ngày 05/08/2023 vừa qua, đoàn lãnh đạo tập đoàn COFCO do ông Tetsuya Watanabe - Giám Đốc Thương Mại Toàn cầu phụ trách mặt hàng Ngô dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Cảng Quảng Ninh nhằm đánh dấu sự kiện tổng kết sau 3 năm hợp tác và chúc mừng những thành công đạt được. Về phía Cảng Quảng Ninh, đón tiếp đoàn có Ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng giám đốc cùng lãnh đạo các phòng ban và nhân viên nghiệp vụ.

Ông Hoàng Trọng Tùng và ông Tetsuya Watanabe (thứ ba và thứ tư hàng đầu lần lượt từ trái sang)

COFCO là trader nông sản hàng đầu của Trung Quốc đang không ngừng mở rộng quy mô phát triển toàn cầu, với trụ sở chính tại Thụy Sĩ. Hiện COFCO đang bán hàng cho hơn 50 quốc gia trên thế giới, Việt Nam là một trong những thị trường đầy tiềm năng mà COFCO mong muốn khai thác. COFCO định hướng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và đẩy mạnh sản lượng nông sản ra Miền Bắc Việt Nam thông qua việc sử dụng các dịch vụ tại Cảng Quảng Ninh. Đây là kết quả khẳng định sau 03 năm hợp tác với Cảng.

Tại buổi làm việc, CQN đã giới thiệu với COFCO về các sự thay đổi của Cảng trong thời gian qua như: Hệ thống kho bãi, phương tiện, thiết bị, đặc biệt là năng lực xếp dỡ hàng hóa và khả năng kiểm soát hao hụt đối với hàng nông sản xếp dỡ thông qua CQN. Cũng trong buổi làm việc này, COFCO đã đi thị sát kiểm tra, đánh giá hệ thống cầu bến, kho bãi và trang thiết bị phục vụ cho quá trình khai thác và cung cấp dịch vụ.

Phía COFCO đánh giá cao năng lực, kinh nghiệm và sự hỗ trợ của CQN dành cho COFCO. COFCO luôn coi trọng CQN là đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ Cảng và Logistics cho COFCO và tin tưởng rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ gắn bó và thành công hơn nữa. 


Xem thêm