Sự kiện kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024): Buổi tọa đàm giữa Lãnh đạo Công ty và Đoàn viên thanh niên Cảng Quảng Ninh
Tin tức

Sự kiện kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024): Buổi tọa đàm giữa Lãnh đạo Công ty và Đoàn viên thanh niên Cảng Quảng Ninh

Nhân kỷ niệm ngày 93 năm Ngày thành lập đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2024), Đoàn thanh niên Công ty CP Cảng Quảng Ninh đã tổ chức buổi Tọa đàm giữa Lãnh đạo Công ty và đoàn viên thanh niên về môi trường làm việc cho thanh niên và định hướng phát triển trong tương lai. Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của tất cả Đoàn viên trẻ trong Công ty. Nhiều nội dung, câu hỏi, thắc mắc được Đoàn viên thanh niên nêu ra trong buổi tọa đàm được ghi nhận và giải đáp tận tâm từ Ban Lãnh đạo.

 

Tổng Giám đốc Công ty đã có những chia sẻ về chính sách, chế độ cho các Đoàn viên có đóng góp cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cũng như hoạt động đoàn thể, nhằm mục tiêu đảm bảo chế độ phúc lợi cho từng cá nhân song song với sự phát triển chung của Công ty. Tổng Giám đốc đánh giá cao các đề xuất sáng kiến, giải pháp của CLB Khoa học trẻ và khuyến khích sự đóng góp nhiều hơn nữa của các Đoàn viên trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết.

Bí thư Đảng uỷ Công ty đã đưa ra các giải pháp cho các khó khăn mà Đoàn thanh niên Công ty đang vướng mắc, định hướng tiếp theo cho hoạt động của CLB Khoa học trẻ và khuyến khích các ý tưởng cho sự ra đời và phát triển của các CLB khác.

Nhân dịp buổi Tọa đàm, Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng  bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn Đoàn viên thanh niên luôn tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Công ty, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ vì cộng đồng; Công đoàn Công ty đã và sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động do Đoàn thanh niên tổ chức.

Kết thúc buổi Tọa đàm, Ban Lãnh đạo Công ty thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến hoạt động của Đoàn thanh niên trong thời gian tới, định hướng phát triển để các Đoàn viên tiếp tục đóng góp cho sản xuất kinh doanh và hoạt động Đoàn thể, phát huy các giá trị truyền thống của Cảng, xứng đáng là thế hệ kế cận, cả về năng lực chuyên môn và đạo đức, văn hóa.

Nhân dịp này, thay mặt Đoàn viên Thanh niên Cảng Quảng Ninh, xin kính chúc Ban Lãnh đạo, CBCNV Cảng Quảng Ninh nhiều sức khỏe, chúc các Đoàn viên thanh niên cả nước luôn giữ được đam mê, nhiệt huyết và sức sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng chung tay xây dựng một môi trường làm việc tích cực và phát triển.

Xem thêm