SƠ KHẢO HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “TỰ HÀO T&T”: CHUYÊN NGHIỆP, ĐA SẮC MÀU VÀ ĐẬM BẢN SẮC T&T
Tin tức

SƠ KHẢO HỘI DIỄN VĂN NGHỆ “TỰ HÀO T&T”: CHUYÊN NGHIỆP, ĐA SẮC MÀU VÀ ĐẬM BẢN SẮC T&T

Trong 2 ngày 11/11 và 12/11 vừa qua, Vòng thi sơ khảo Hội diễn văn nghệ “Tự hào T&T” đã diễn ra vô cùng chất lượng, sôi động, hấp dẫn và hào hứng tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện nổi bật được mong đợi nhất trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn T&T Group.

Hội diễn được tổ chức với mục đích xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp mang đậm bản sắc; nâng cao tinh thần đoàn kết, lan tỏa tinh thần tự hào T&T Group với hành trình 30 năm phát triển cùng Việt Nam thịnh vượng. Thông qua hội diễn, Ban Tổ chức mong muốn tạo dựng một sân chơi ý nghĩa cho cán bộ, nhân viên trong Đại gia đình T&T Group, có cơ hội thể hiện tài năng và tự tin tỏa sáng thông qua những lời ca, tiếng hát, những điệu múa, bản nhạc. “Tự hào T&T” không chỉ là một cuộc thi tài năng văn nghệ, mà còn là nơi để mỗi CBNV có cơ hội bày tỏ tình yêu, sự gắn bó với Tập đoàn và thể hiện được những giá trị văn hóa cốt lõi của T&T Group đã được đúc kết thành 6 chữ vàng “TÂM THANH – THÀNH TỰU – TOÀN THIỆN”.Tham dự Vòng Sơ khảo hội diễn có sự hiện diện của ông Nguyễn Tất Thắng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn (Trưởng Ban Giám khảo); ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn (Phó Trưởng Ban Giám khảo), và đông đảo CBNV trong hệ thống Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Ban Tổ chức đã mời những nghệ sĩ, nhà báo có tên tuổi, uy tín như bà Lê Nguyễn Kiều Anh, Chủ nhiệm Khoa Nhạc cụ dân tộc, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội; Thạc sĩ – Giảng viên thanh nhạc Vương Kiều Vân, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội; Nhà báo Hà Sơn, Trưởng ban Giải trí – Văn hóa, Báo điện tử VietnamNet tham gia Ban Giám khảo cùng các lãnh đạo Tập đoàn để cầm cân nảy mực, lựa chọn ra những tiết mục hay nhất, chất lượng nhất tham gia vào Vòng Pham chung kết Hội diễn văn nghệ “Tự hào T&T” tổ chức vào tối 25/11/2023.

Với 12 tiết mục dự thi online, 50 tiết mục dự thi trực tiếp, khoảng 800 diễn viên và 20 nghệ sĩ chỉ đạo nghệ thuật, Vòng sơ khảo Hội diễn văn nghệ “Tự hào T&T” thật sự là một sân chơi nghệ thuật đầy màu sắc. Các tiết mục dự thi rất đa dạng, từ hát, múa, nhạc kịch cho đến nhảy hiện đại, dance sport… Mỗi tiết mục đều mang đến sự hào hứng, thích thú và bất ngờ cho cả BGK và khán giả, bởi sự dàn dựng công phu, mang đậm dấu ấn riêng của từng đơn vị, đồng thời thể hiện những giá trị văn hóa cốt lõi chung của Tập đoàn với 6 chữ vàng “TÂM THANH – THÀNH TỰU – TOÀN THIỆN”. Thông qua những tiết mục đó, năng khiếu văn nghệ tiềm ẩn của các “nghệ sĩ” không chuyên được bộc lộ một cách rõ rệt. Chất lượng Vòng sơ khảo Hội diễn văn nghệ được Trưởng Ban Giám khảo Nguyễn Tất Thắng đánh giá là “không thua một cuộc thi được tổ chức chuyên nghiệp”. Trong khi đó, giám khảo Hà Sơn nhiều lần tỏ ra bất ngờ và phải thốt lên: “Tôi không nghĩ rằng các anh chị T&T vốn đã giỏi chuyên môn trong các lĩnh vực của Tập đoàn, mà lại xinh đẹp, duyên dáng và có năng khiếu nghệ thuật, hát hay, múa giỏi đến như vậy!”.

Chính vì vậy, Ban Giám khảo đã thực sự khó khăn trong việc lựa chọn các tiết mục lọt vào vòng chung kết. Theo kế hoạch ban đầu, sẽ có 20 tiết mục chất lượng, đặc sắc nhất được lựa chọn vào vòng sau; nhưng sau khi thảo luận và cân nhắc kỹ, Ban Giám khảo đã quyết định xướng tên 21 tiết mục xuất sắc nhất vào tham dự Vòng Chung kết.

Vòng sơ khảo Hội diễn văn nghệ Tập đoàn T&T Group đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong lòng các CBNV trong hệ thống Tập đoàn. 21 tiết mục xuất sắc nhất hứa hẹn sẽ có một đêm diễn bùng nổ hơn nữa tại Vòng chung kết, diễn ra vào tối 25/11 tới đây tại rạp Đại Nam, 89 phố Huế, quận Hai Bà Trung, TP Hà Nội.

 

Xem thêm