Lễ trao quân trang cho thanh niên lên đường nhập ngũ
Tin tức

Lễ trao quân trang cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Từ nhiều năm nay, gần đến ngày giao nhận quân, Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đều tổ chức lễ trao quân trang cho thanh niên lên đường nhập ngũ.

Ông Đinh Anh Tuấn, P. TGĐ trao quà cho tân binh lên đường nhập ngũ (Lần lượt thứ tự thứ 3 và 4 từ trái qua)

Tới dự lễ trao quân trang và động viên tân binh, về phía Ban điều hành Công ty có Ông Đinh Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc; ngoài ra còn có lãnh đạo của các đoàn thể trong Công ty: Bà Đồng Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn, Ông Đinh Văn An - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Ông Lê Trung Huy - Bí thư Đoàn thanh niên.
Trong đợt tuyển quân năm nay, Công ty bàn giao 01 tân binh tham gia nghĩa vụ tại đơn vị Quân chủng Phòng không - Không quân.
Tại buổi lễ, Ban điều hành Công ty cùng đại diện các đoàn thể đã tặng quà và hoa, động viên tân binh phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, rèn luyện tu dưỡng bản thân, thực hiện tốt kỷ luật quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Buổi lễ diễn ra trong thời gian 15 phút nhưng cũng đủ để tân binh cảm nhận được tình cảm, sự tin tưởng, gửi gắm của các đồng chí lãnh đạo Công ty dành cho mình khi trực tiếp gặp mặt, động viên trước khi lên đường nhập ngũ.

Xem thêm