KHAI MẠC GIẢI CHẠY PHONG TRÀO KHỐI THI ĐUA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ TỈNH QUẢNG NINH
Tin tức

KHAI MẠC GIẢI CHẠY PHONG TRÀO KHỐI THI ĐUA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ TỈNH QUẢNG NINH

Ngày 21/10/2023, tại khu thể thao công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Giải chạy phong trào của Khối các Doanh nghiệp thương mại và dịch vụ tỉnh Quảng Ninh chào mừng sự kiện 60 năm ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh, 30 năm ngày thành lập thành phố Hạ Long  

Toàn cảnh Lễ khai mạc giải chạy phong trào chung tay ủng hộ vì người nghèo tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Trong khuôn khổ tuần lễ hội thao của Khối thi đua các doanh nghiệp thương mại và dịch vụ, Giải chạy phong trào là hoạt động trọng tâm diễn ra trong buổi sáng ngày 21/10/2023, Tham gia giải chạy bộ có gần 200 VĐV là lãnh đạo và cán bộ, công viên chức của 18 doanh nghiệp của Khối thi đua các doanh nghiệp TM-DV tỉnh Quảng Ninh. Các VĐV tham gia giải thi đấu ở các nội dung chạy 3km với nữ và 6km với nam.

Ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh, Khối trưởng Khối thi đua các Doang nghiệp TM - DV tỉnh Quảng Ninh

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh nhấn mạnh: “Giải chạy phong trào nhằm tạo sân chơi cho cộng đồng những người yêu thích môn thể thao chạy bộ. Tham gia Giải chạy, các vận động viên không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân mà ý nghĩa hơn cả là sự chia sẻ và góp phần giúp đỡ những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh thông qua phong trào gây quỹ “Vì người nghèo”. Ban tổ chức hy vọng giải chạy phong trào sẽ lan tỏa thông điệp "Thể thao vì cộng đồng”, bởi sau khi giải đấu kết thúc, các vận động viên sẽ đạt được những thành tích cá nhân của riêng mình nhưng chắc chắn đã cùng nhau tạo nên dấu ấn đậm nét nhân văn của những người yêu chạy bộ là CBCNV của các doanh nghiệp trong Khối thi đua đối với cộng đồng.

Đại diện các Công ty thành viên ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Ninh 2023


Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng, đồng hành từ các cá nhân, tập thể, vận động viên ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo với số tiền 32 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được thực hiện hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.

 

Kết thúc giải chạy, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các tập thể dựa trên thành tích của 3 VĐV trong đội có thành tích tốt nhất. Theo đó, giải Nhất thuộc về Công ty CP Cảng Quảng Ninh; Giải Nhì thuộc về Bưu điện tỉnh Quảng Ninh; Giải Ba thuộc về Viettel Quảng Ninh và Công ty xổ số và kiến thiết Quảng Ninh và nhiều giải khuyến khích khác.

Giải chạy là hoạt động thiết thực chào mừng 60 năm Ngày thành lập tỉnh, đồng thời là sự gắn kết giữa các đơn vị và khuyến khích tập luyện của toàn thể người lao động trong khối.

Xem thêm