Hội nghị người lao động năm 2024 và tổng kết công tác hoạt động năm 2023
Tin tức

Hội nghị người lao động năm 2024 và tổng kết công tác hoạt động năm 2023

Ngày 15/01/2024, chuyên môn và Công đoàn Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2024 và tổng kết công tác hoạt động năm 2023 tại Hội trường của Công ty. Tham dự hội nghị có các đại biểu chính thức đại diện cho 640 cán bộ, công nhân lao động.


Ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng giám đốc, khai mạc hội nghị

Tại hội nghị Ông Hoàng Trọng Tùng- Tổng giám đốc báo cáo kết quả thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ SXKD năm 2024. Trong năm qua, Ban lãnh đạo cùng tập thể CB, CNLĐ đã chủ động, sáng tạo, đoàn kết phát huy trí tuệ, quyết tâm vượt qua khó khăn trong tình hình chung của kinh tế thế giới với nhiều bất ổn để bảo đảm việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. Năm 2023, lợi nhuận đạt 115 tỷ đồng (bằng 95,6% kế hoạch năm và bằng 96,6 % so với cùng kỳ 2022); thu nhập bình quân người lao động đạt 16,5 đồng/ người/ tháng.


Bà Nguyễn Lê Giang- Chủ tịch công đoàn báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn 2023

Các đại biểu đã được nghe báo cáo công khai tài chính, kiểm điểm thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm 2023 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 do đ/c Nguyễn Lê Giang - Chủ tịch công đoàn Cảng trình bày. Khẳng định rằng năm 2023, Công đoàn đã phối hợp cùng chuyên môn tích cực trong việc tham gia quản lý: Rà soát, sửa đổi nội quy, quy chế, quy định của công ty liên quan đến quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động, tham gia công tác ATVSLĐ. Công đoàn đã đổi mới phương thức hoạt động, tập trung vào việc nâng cao hiệu quả đời sống người lao động và an sinh xã hội. Với những thành tích đã đạt được, Công đoàn Cảng đã được Công đoàn Tổng Công ty hàng hải Việt Nam tặng cờ thi đua và bằng khen cho 9 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia lao động sản xuất và hoạt động công đoàn.

Ông Phạm Văn Hải- Phó Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty hàng hải VN tặng cờ và bằng khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Hội nghị đã cùng nhau thực hiện đối thoại và trả lời các kiến nghị liên quan đến sản xuất, đến quyền lợi, chế độ của người lao động, đưa ra nhiều giải pháp cụ thể, định hướng để phát triển với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD trong năm tới. Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã thành công tốt đẹp, đạt được mục tiêu và kỳ vọng của người lao động.



Xem thêm