Công đoàn Cảng Quảng Ninh trao quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Tin tức

Công đoàn Cảng Quảng Ninh trao quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 29/08/2023, Nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Cảng Quảng Ninh (29/8/1977- 29/8/2023), BCH Công đoàn Cảng đã tổ chức buổi trao quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn qua cuộc khảo sát nhân “Tháng công nhân năm 2023”. Thông qua cuộc khảo sát vào tháng 5 – tháng công nhân, có 86,7% CBCNV tham gia cho ý kiến. Sau quá trình trực tiếp tìm hiểu thực tế và thẩm định, Công đoàn Cảng đã quyết định trao quà hỗ trợ đợt 1 cho 7 trường hợp là công nhân, người lao động của cảng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Cảng Quảng Ninh, tổng giá trị hỗ trợ trên 66 triệu đồng. 


Bên cạnh đó, tại buổi lễ Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam cũng trao phần quà trị giá 30 triệu đồng cho đồng chí Phạm Đình Đức và trao gói hỗ trợ khó khăn 10 triệu đồng cho gia đình đồng chí Lại Văn Thành (đã mất do TNGT) đều là công nhân lao động của cảng. Đây là món quà trích ra từ chương trình hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”. 

Ông Phạm Văn Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam trao hỗ trợ cho gia đình đồng chí Lại Văn Thành

  

Với truyền thống “Tương thân, tương ái” trong những năm qua, được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình đầy trách nhiệm của HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, các xí nghiệp, phòng ban đơn vị và các cá nhân hảo tâm. Công đoàn Cảng Quảng Ninh cùng chuyên môn đã có những chương trình hành động giúp đỡ nhiều gia đình CBCNV trong Công ty được chăm lo, cải thiện cuộc sống, cùng nhau vượt qua những khó khăn hoạn nạn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Qua đó đã tạo được niềm tin, để người lao động yên tâm tập trung vào lao động sản xuất.

Xem thêm