Công Đoàn Cảng Quảng Ninh tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Tin tức

Công Đoàn Cảng Quảng Ninh tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng kế hoạch hành động Tháng Công nhân năm 2023, ngày 25/05/2023, công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo. 
Đại diện Công đoàn Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đã trao quà tới 12 đoàn viên Công đoàn Cảng Quảng Ninh; Công đoàn công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh cũng đã trao quà tới 17 đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi người một suất quà. Đây là các đồng chí có điều kiện kinh tế gia đình còn khó khăn, bản thân bị mắc bệnh hiểm nghèo hoặc TNLĐ nặng, gia đình có bố mẹ, con cái mắc trọng bệnh, tiền chi phí chữa bệnh tốn kém…

Đại diện Công đoàn TCTHHVN tặng quà cho NLĐ

Đại diện Công đoàn CQN tặng quà cho NLĐ

Ông Quách Đình Phú – Bí thư đảng ủy Cảng Quảng Ninh phát biểu

Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm động viên của Đảng ủy, Công đoàn các cấp, Ban lãnh đạo công ty cũng như tập thể CBCNV của Cảng Quảng Ninh đối với người lao động không may gặp hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, trong thời gian tới đề nghị Ban lãnh đạo công ty tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho với đoàn viên công đoàn, người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhóm chuyên san và phát triển thương hiệu Cảng Quảng Ninh
Xem thêm