Cảng Quảng Ninh tham dự Hội thi kỹ năng, nghiệp vụ Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2023
Tin tức

Cảng Quảng Ninh tham dự Hội thi kỹ năng, nghiệp vụ Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU ngày 29/12/2022 của Thành ủy v/v tổ chức Hội thi kỹ năng, nghiệp vụ Bí thư cấp ủy cơ sở năm 2023. Ngày 20/5/2023, với tinh thần học hỏi và chia sẻ, Đảng bộ Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã tham gia Hội thi và thành công tốt đẹp. 

Để sát cánh, đồng hành với chuyên môn trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hưởng ứng Tháng hành động về AT,VSLĐ năm 2023, BCH Đảng bộ đã lựa chọn chủ đề: Đảm bảo an toàn lao động trong xếp dỡ hàng nông sản – Một trong những mặt hàng chủ lực, quan trọng của Công ty để tập trung nghiên cứu, đề ra các giải pháp khắc phục, hạn chế những yếu tố rủi ro trong quá trình xếp dỡ giải phóng tàu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự yên tâm, hài lòng nhất cho khách hàng.

Hội thi không chỉ là buổi sinh hoạt chính trị sâu rộng, là cơ hội giao lưu, học tập giữa các Đảng bộ trong Thành phố mà qua Hội thi, các đơn vị trong Thành phố cũng hiểu rõ hơn, hiểu sâu sắc hơn về Cảng Quảng Ninh – Một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xếp dỡ và vận tải hàng hóa ngày một hoàn thiện và phát triển không ngừng.

Là một trong số ít những doanh nghiệp tư nhân trực thuộc Đảng bộ Thành phố có bề dày truyền thống đoàn kết, kỷ luật và số lượng đảng viên hùng hậu (228 đảng viên, chiếm 35% tổng số CBCNV). BCH Đảng bộ Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh đã và đang phối hợp chặt chẽ với Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty; cùng đoàn kết, thống nhất, gắn bó một lòng, quyết tâm xây dựng Cảng Quảng Ninh phát triển toàn diện, hướng tới mục tiêu “Cảng Quảng Ninh – Dịch chuyển để dẫn đầu”.

Nhóm chuyên san và phát triển thương hiệu Cảng Quảng Ninh


Xem thêm