Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Cảng Quảng Ninh (29/8/1977-29/8/2022)
Tin tức - sự kiện

Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Cảng Quảng Ninh (29/8/1977-29/8/2022)

Ngày 29/8/2022 tại khách sạn Mường Thanh – Hạ Long – Quảng Ninh, Cảng Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập (29/8/1977 – 29/8/ 2022). Đến dự và chúc mừng Công ty có Ông Lê Phan Linh - Ủy viên BCH Tổng liên đoàn lao động VN, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty hàng hải VN, Ông Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần tập đoàn T&T (T&T Group) cùng các cán bộ hưu trí, khách mời, đối tác

(Ảnh: Phông lễ kỷ niệm)

45 năm hình thành và phát triển, Cảng Quảng Ninh đã trải qua biết bao thăng trầm qua các thời kỳ, khởi điểm với 30 nhân lực, chỉ làm hàng ngoài neo và chưa có cầu bến. Có được như ngày hôm nay là sự phấn đấu không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên. Đó cũng là sự hợp tác, hỗ trợ và khích lệ của quý khách hàng, đối tác, sự giúp đỡ của các cơ quan ban ngành từ Trung ương đến địa phương. Lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Cảng cũng là dịp để các thế hệ cán bộ công tác qua các thời kì có cơ hội giao lưu gặp gỡ ôn lại những kỷ niệm, những chặng đường đã đi qua và tri ân những người bạn đã và đang đồng hành cùng Công ty.

(Ảnh: Ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng Giám đốc ôn lại thuyền thống 45 năm )

Sau khi mở đầu buổi lễ bằng các tiết mục văn nghệ chào mừng là phần trình chiếu TVC - Phim doanh nghiệp Cảng Quảng Ninh để mọi người cùng nhìn lại một chặng đường đã qua, một chặng đường vượt qua bao thăng trầm, thử thách và đã ngầm khẳng định vị thế, năng lực Cảng Quảng Ninh trên trường quốc tế. Công nhận những giá trị lớn lao đó, Ông Nguyễn Tắt Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Cổ phần tập đoàn T&T cũng có bài phát biểu động viên, khích lệ chúc mừng 45 năm thành lập và nhấn mạnh Cảng Quảng Ninh là một trong những đơn vị chủ lực của Tập đoàn T&T, một Cảng Quảng Ninh "Dịch chuyển để dẫn đầu"

 

(Ảnh: Ông Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần tập đoàn T&T nhấn mạnh vai trò Cảng Quảng Ninh)

Thay mặt công ty, Ông Đỗ Ngọc Khanh – Chủ tịch HĐQT lên phát biểu gửi lời tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối qua các thời kỳ, các đối tác, khách hàng đã đồng hành trong suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty. Mọi người về đây như một gia đình, một phần không thể thiếu đã làm nên sự thành công ngày hôm nay. 

  

(Ảnh: Ông Đỗ Ngọc Khanh - Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Cảng Quảng Ninh)

Với hơn 200 đối tác, khách hàng cùng những con số biết nói. Một lần nữa khẳng định vị thế Cảng Quảng Ninh, một bến cảng trong top 10 cảng biển hàng đầu Việt Nam và sẽ "dịch chuyển" trong tương lai để trở thành cảng biển hàng đầu khu vực Đông Nam Á

(Ảnh: Những con số biết nói )

Sau các bài diễn văn là chương trình tổng kết trao giải thể thao được tổ chức trong gần 2 tuần trước khi sự kiện diễn ra. Các giải thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc được xướng tên lên sân khấu.

(Ảnh: Lãnh đạo công ty khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong hội thao kỷ niệm)

Tiếp theo, một phần không thể thiếu của lễ kỷ niệm “45 năm hình thành và phát triển ”, đó chính là phần khai tiệc. Thay mặt cho Công ty, ông  Đỗ Ngọc Khanh - Chủ tịch HĐQT cùng Ông Hoàng Trọng Tùng – Tổng giám đốc đã lên sân khấu khui sâm panh khai tiệc, chúc cho Cảng Quảng Ninh có một buổi lễ thành công rực rỡ.

(Ảnh: Ông Đỗ Ngọc Khanh cùng Ông Hoàng Trọng Tùng mở rượu khai tiệc)

Cùng xem lại một số khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ tại buổi lễ.


 

Xem đầy đủ bộ ảnh Tại đây. 

Xem video giới thiệu Cảng Quảng Ninh Tại đây

(Nhóm chuyên san và phát triển thương hiệu CQN)

Xem thêm