Hội nghị khách hàng & Tiệc cuối năm Khu công nghiệp Cái Lân
Tin tức

Hội nghị khách hàng & Tiệc cuối năm Khu công nghiệp Cái Lân

Ngày 01/02/2024, Công ty cổ phần Cảng Quảng Ninh tổ chức Tiệc cuối năm với khách mời là các đối tác, khách hàng trong khu vực Cái Lân với chủ đề “Hợp tác để phát triển”

Về phía khách hàng, các quý bạn hàng, đối tác của Cảng Quảng Ninh, có sự hiện diện của hơn 20 lãnh đạo cấp cao của các Tập đoàn/Tổng công ty, những doanh nghiệp tiêu biểu, các đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó và đồng hành cùng sự phát triển của Cảng Quảng Ninh trong suốt những năm qua.
Về phía Cảng Quảng Ninh, có: ông Hoàng Trọng Tùng – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Văn Mạnh - Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh; cùng ông/bà là trưởng các phòng nghiệp vụ, xí nghiệp của Công ty.

Ông Hoàng Trọng Tùng - Tổng giám đốc phát biểu tại bữa tiệc

Ông Hoàng Trọng Tùng – Tổng Giám đốc Cảng chia sẻ: “ Sau hơn 3 năm đại dịch Covid, ngày hôm nay Cảng mới tiếp tục tổ chức Hội nghị dành cho những khách hàng thân thiết tại khu vực Cái Lân, thành phố Hạ Long. Chương trình Gala được thiết kế, tổ chức với nhiều tâm huyết và tình cảm nhằm tri ân các khách hàng, các đối tác quan trọng đã tin tưởng, gắn bó, đồng hành với Cảng Quảng Ninh trong suốt thời gian qua. Sự hiện diện đông đủ của quý vị trong Hội nghị ngày hôm này chính là minh chứng sinh động cho mối quan hệ mật thiết đó. Đây cũng là động lực để Cảng Quảng Ninh tiếp tục đổi mới, sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng”.   

Với truyền thống hơn 45 năm xây dựng và trưởng thành, Cảng Quảng Ninh đã và đanh cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ đa dạng bao gồm: bốc xếp, lưu kho bãi hàng hóa, dịch vụ hàng hải, logistics, ... Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội, Cảng Quảng Ninh luôn đồng hành với các doanh nghiệp trong khu vực Cái Lân thực hiện tốt trách nhiệm trong công tác vệ sinh môi trường không chỉ trong khu vực Cái Lân nói riêng mà còn mở rộng phạm vi kết nối các khu vực lân cận.  Năm 2020, Cảng Quảng Ninh đã tiên phong là đầu mối triển khai thủ tục cải tạo, sửa chữa tuyến đường RD1, góp phần cải tạo nâng cấp hệ thống hạ tầng giao thông trong khu vực Cái Lân. Năm 2023, với sự tin tưởng của các doanh nghiệp trong khu vực Cảng Quảng Ninh tiếp tục là đơn vị chủ trì tổ chức cuộc họp thống nhất giải quyết những vướng mắc vệ sinh môi trường trong hoạt động cung cấp dịch vụ logistics và xuất khẩu hàng dăm gỗ tại khu vực Cái Lân. 

Cảng Quảng Ninh cam kết sẽ tiếp tục sát cánh cùng quý khách hàng và quý đối tác vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội để cùng phát triển ngày càng lớn mạnh, đóng góp cho sự phồn vinh của Tỉnh Quảng Ninh. “Với tinh thần Kết nối, chia sẻ để cùng hợp tác và phát triển” của chương trình Gala này là dịp để Cảng Quảng Ninh bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết tại khu vực Cái Lân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng CQN trong năm 2023 và những năm tiếp theo. Đồng thời, chúng tôi mong muốn cùng với quý khách hàng và quý đối tác thường xuyên kết nối, chia sẻ để cùng nhau bước tiếp những thành công mới” -  ông Nguyễn Văn Mạnh – Phó Tổng giám đốc bày tỏ lời cảm ơn và tri ân.

Chương trình Gala 2024 diễn ra trong không gian ấm cúng và thân mật tại nhà hàng Rồng Vàng Golden với những tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng những giải thưởng bốc thăm may mắn có giá trị cho thấy Cảng Quảng Ninh luôn dành cho khách hàng, đối tác những tình cảm, sự trân trọng và lòng tri ân đặc biệt.


Xem thêm